Thủ thuật để website bán hàng online không quá nhạt nhẽo với khách hàng ?

      Tạo một Website thân thiện với người dùng là một điều kiện tiên quyết đối với doanh nghiệp và dịch vụ đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh online. Ngoài ra còn những yếu tố quang trọng khác để khách hàng có thể tìm hiểu truy cập thường xuyên.

Những yếu tố tạo thành một Website hoàn chỉnh

1. Quan tâm đến những phản hồi của khách hàng

     Bạn phải liên kết chặt chẽ đến Website của mình. biết quan tâm đến những phản hồi của khách hàng, giải đáp mọi thắt mắt mà khách hàng đề cập. Bạn không muốn Những khách hàng quen thuộc của mình lại bỏ đi vì những câu hỏi hay những thắt mắt của họ không được giải đáp. 

2. Tư vấn và chăm sóc khách hàng


       Mạng vi tính và mạng Xã hội là phương tiện chủ yếu để thực hiện giao dịch giữa người mua và người bán. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra khách hàng luôn muốn được phản hồi, giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất. Vì vậy đối vói mọi website bán hàng trực tuyến thông thông qua mạng internet điều phải có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chuyên sâu, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất để cho khách hàng của mình cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào những gì mà website của mình mang lại. 
        Cần phải đầu tư về nhân lực và thời gian để kịp thời giải quyết phần đông những thắc mắc của khách hàng trước và sau khi mua.

3. Hệ thống thanh toán dể dàng

        Với việc mua hàng online khách hàng có nhiều phương thức thanh toán từ tiền mặt cho đến thanh toán bằng thẻ. Vì vậy Website của bạn nên  xác định rõ phương thức thanh toán nhằm tránh những hạn chế kỹ thuật đối với phương thức thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán. Nên đặt những biểu tượng thanh toán ở vị trí dễ nhìn để khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn phương thức thanh toán.

4. Hạn chế các click không cần thiết

       Đừng khiến khách hàng quá tải bởi những đề nghị “click” (bấm tại đây) vì điều này làm họ cảm thấy mất thời gian, bị lạc hướng ra khỏi mục tiêu ban đầu và cảm thấy khó chịu. Vì vậy, hãy cân nhắc số lượng trang đích mà bạn hướng đến trong mỗi trang mà người dùng mở ra.

5. Tạo bản đồ chỉ dẫn đến với dịch vụ, cửa hàng

        Nhiều khách hàng lên Website của bạn xem thông tin nhưng mục đích chủ yếu là muốn đến cửa hàng, dịch vụ tận mắt xem từng sản phẩm. Vì vậy bản đồ tìm vị trí cửa hàng, dịch vụ là điều rất cần thiết.

6. Hình ảnh bắt mắt và viết bài thu hút

        Để khách hàng lưu lại lâu trên website bán hàng của bạn thì bạn phải tạo sao cho hình ảnh bắt mắt nhất đồng thời bài viết phải thật sự thu hút được họ để họ có thể lưu lại lâu trên website của bạn.
    Trên đây là những yếu tố cần thiết để tạo cho website bán hàng của bạn không bị nhạt nhẽo khi khách hàng ghé thăm. Chúc các bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm khác biệt giữa máy in bill K58 và máy in bill K80

Chuyên cung cấp máy in bill giá rẻ chất lượng cao bảo hành 12 tháng

Làm sao để xây dựng Thương hiệu Cá nhân?